Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng

Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng
GV: Nguyễn Uyên Chi
Môn: TT và hành vi người dùng

Đề tài: "Khảo sát hành vi người dùng đối với nước ngọt Pepsi"
Mục tiêu nghiên cứu:
- Xác định tỷ lệ mua sản phẩm PEPSI so với các loại nước ngọt có gas khác
Tìm hiểu các yếu tố tác động tới nhu cầu mua nước ngọt có gas nói chung và PEPSI nói riêng
Thăm dò ý kiến KH về sản phẩm PEPSI hiện tại về mẫu mã, hương vị, giá cả…
Phạm vi nghiên cứu:
Người tiêu dùng về nước ngọt PEPSI ở khu vực nội thành TP.HCM
Xác định các biến mô hình
- Biến đầu vào
- Biến đầu ra
Nhu cầu thông tin và thiết kế mẫu
Xây dựng mẫu thu thập thông tin (thiết kế bảng câu hỏi) 
- Xác định cỡ mẫu 
- Tiến hành chọn mẫu
Phương pháp xử lý số liệu
 
Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng Tiếp thị và hành vi người tiêu dùng Reviewed by Trung Vũ on 03:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào: