Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! – Chương 15 – Thời gian là tiền bạc

LÀM CHỦ THỜI GIAN, LÀM CHỦ CUỘC SỐNG

Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!   Chương 15   Thời gian là tiền bạcTôi luôn ngưỡng mộ những học sinh không chỉ học xuất sắc mà còn dành được nhiều thời gian tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Họ thường nắm giữ những vị trí quan trọng ở các câu lạc bộ trong trường và ngoài xã hội. Họ đạt điểm cao trong học tập, đi thi đấu thể thao cho trường, giữ chức chủ nhiệm trong các câu lạc bộ khoa học, và trên hết, họ là những thành viên tích cực trong Đoàn, Đội. Tôi luôn tự hỏi “Làm thế nào mà họ có nhiều thời gian đến thế?”.
Đọc thêm »
Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! – Chương 15 – Thời gian là tiền bạc Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! – Chương 15 – Thời gian là tiền bạc Reviewed by Trung Vũ on 01:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào: